THIẾT KẾ TÒA S2 DỰ ÁN VINHOMES SKY LAKE

Một trong những tâm điểm của thị trường Bất động sản hiện nay, chính là dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng. Mà tòa căn hộ S2 Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là sản phẩm đang được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi đây là tòa trung tâm – trái tim của dự án Vinhomes Phạm Hùng. Với vị trí đắc địa, thiết kế ưu việt và hệ thống tiện ích được đầu tư đồng bộ, căn hộ tòa S2 Sky Lake được đánh giá là  sản phẩm tốt nhất, vừa có thể để ở vừa cho khách người nước ngoài và khách Việt thuê.

Tổng quan tòa S2 Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng:

Vị trí:

Phía Đông Bắc: Tiếp giáp công viên hồ điều hòa

Phía Đông Nam: Tiếp giáp showroom Lexus Thăng Long

Phía Tây Nam: Tiếp giáp đường Phạm Hùng

Phía Tây Bắc: Tiếp giáp tòa S1

Chiều cao: 41 tầng nổi & 3 tầng hầm để xe, trong đó:

Tầng 1 – 2: Trung tâm thương mại & shop office

Tầng 3: Trung tâm thương mại

Tầng 4 – 39: Căn hộ chung cư

Tầng 40 – 41: Penthouse & Sky villa

Tổng số căn hộ: 730 căn, trong đó:

Chung cư: 715 căn

Penthouse: 10 căn

Sky villa: 5 căn

Mặt bằng tòa S2 Vinhomes Skylake

Các căn hộ tại tòa S2 chung cư vinhomes Skylake có diện tích chủ yếu từ 49.35 – 157.13 m2, chia thành thành các loại 1 – 4 phòng ngủ. Ưu điểm của căn hộ là phòng khách & các phòng ngủ được đều sở hữu ban công & cửa sổ hướng ra không gian ngoài trời. Đặc biệt, cửa sổ các phòng ngủ được thiết kế rất rộng, và tới trên 90% là kính gần kịch trần & sàn, rất thoáng. Có thể nói, đây là ưu điểm vượt trội của tòa căn hộ S2 nói riêng và Vinhomes Skylake nói chung, khi so sánh với các khu căn hộ khác xung quanh.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mới đầy tính sáng tạo dành cho cư dân tòa S2 Skylake nên chủ đầu tư Vingroup đã “thổi hồn” vào từng chi tiết nhỏ của căn hộ để tạo nên một không gian sống mang đậm nét kiến trúc châu Âu hiện đại xứng tầm với đẳng cấp của giới thượng lưu. Đặc biệt, các căn Penhouse Vinhomes Sky Lake lại có thiết kế sân vườn và bể bơi riêng tư càng thể hiện được tầm đẳng cấp của các chủ sở hữu.

Giá :Thỏa thuận
{ho_ten} {so_dien_thoai}
Diện tích:
Hướng:
Mặt tiền:
Lộ giới:
Số tầng:
Số phòng ngủ:
Số toilet:
13/10/2020

Bất động sản liên quan