DỰ ÁN CHUNG CƯ VINHOMES SKY LAKE PHẠM HÙNG

6 LÝ DO NÊN MUA NGAY CĂN HỘ VINHOMES SKYLAKE PHẠM HÙNG

♦ Căn hộ hiện đại, thiết kế tối ưu: Tiếp nối chuỗi sản phẩm căn hộ đã thành công của thương hiệu Vinhomes, căn hộ Vinhomes Sky Lake là một sản phẩm cao cấp được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp và ưu việt.

♦ Không gian sống lý tưởng: Dự án Vinhomes Phạm Hùng đã và đang mang đến cho tất cả cư dân của mình một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng, bình yên và riêng tư, giúp cư dân được sống một cuộc sống chất lượng đúng nghĩa.

♦ Cộng đồng văn minh, thịnh vượng: Các khu đô thị Vinhomes đều hội tụ những cư dân thuộc tầng lớp thượng lưu với hệ thống an ninh, an toàn và riêng tư tuyệt đối. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tự hào khi trở trành một thành viên của cộng đồng Vinhomes Skylake.

♦ Hệ thống tiện ích đẳng cấp: Thương hiệu Vinhomes nổi tiếng không chỉ bởi mang đến những căn hộ đẳng cấp mà còn bởi hệ thống tiện ích hàng đầu. Vì thế, khách mua nhà tại dự án Vinhomes Phạm Hùng sẽ được trang bị đầy đủ những tiện ích tối ưu cho cuộc sống hiện đại.

♦ Đơn vị quản lý vận hành uy tín: Dự án Vinhomes Sky Lake được đội ngũ quản lý có nhiều năm kinh nghiệm, trong việc quản lý vận hành các dự án chung cư cao cấp tại Hà Nội vận hành. Đảm bảo mang lại dich vụ tiện ích cao cấp xứng đáng với chi phí dịch vụ mà cư dân đáng được hưởng.

♦ Cơ hội vàng để cho thuê : Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng nằm tại vị trí trung tâm nhất của rất nhiều tòa nhà văn phòng lớn và nhỏ. Là khu vực có rất nhiều khách nước ngoài lưu trú lâu dài (đặc biệt là khách Hàn Quốc). Vì thế, nhu cầu thuê nhà cao cấp, gần nơi làm việc, đầy đủ tiện nghi để sống và làm việc lâu dài của người nước ngoài là vô cùng lớn và Căn hộ chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng sẽ là nơi đáp ứng hoàn hảo nhất cho nhu cầu của khách hàng nước ngoài, dự án làm “bùng nổ” thị trường BĐS cho thuê.

VỊ TRÍ TRUNG TÂM:

Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng là tổ hợp không gian sống sang trọng, đẳng cấp gồm những căn hộ cao cấp và các trung tâm thương mại với đầy đủ các công trình tiện ích khép kín mang đến cho các gia đình một cuộc sống tiện nghi, hoàn hảo. Được xây dựng tại “VỊ TRÍ VÀNG” trên mặt tiền đường Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, Vinhomes Skylake Phạm Hùng dự kiến sẽ đem lại cơ hội đầu tư lý tưởng cho mọi khách hàng.

Căn hộ chung cư Vinhomes Skylake nằm trên mặt đường Phạm Hùng, vị trí đắc địa và trung tâm nhất của phía Tây thủ đô – Khu vực hành chính mới của thành phố Hà Nội. Đây là mảnh đất không chỉ có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy (thế đất với sự mát mẻ, cao ráo, xanh tươi, hưng thịnh) mà còn có giá đất cao nhất nhì thủ đô hiện nay. Phạm Hùng được xem là con đường có cơ sở hạ tầng phát triển nhất thủ đô, trong tương lai, con đường này sẽ  hoàn thiện và được ưu tiên nâng cấp.

♣ Phía Bắc: Giáp công viên Cầu Giấy, hồ điều hòa 19ha.

♣ Phía Nam: Giáp đường Dương Đình Nghệ

♣ Phía Đông: Giáp tòa nhà Mitec

♣ Phía Tây : Giáp đường Phạm Hùng

THIẾT KẾ CĂN HỘ:

TÒA S1

♦ Chiều cao: 36 tầng
♦ Tổng 396 căn
♦ Mật độ căn: 12 căn/ sàn
♦ Số thang máy: 8
♦ Diện tích T4 – T21: 50.98m2 – 170.55m2 (Căn 1PN, 2PN, 3PN, 4PN)
♦ Từ tầng 21 – 36 chia theo diện tích khác

TÒA S2

♦ Tầng căn hộ: 36
♦ Tổng số căn: 715 căn
♦ 5 căn kỹ thuật
♦ Mật độ: 20 căn/sàn
♦ Số thang máy: 13
♦ Diện tích T4 – T22 VÀ T24: 49.35m2 – 157.13m2
♦ Tầng 40 – 41: Có 5 căn Penthouse và 10 căn SkyVilla

TÒA S3

♦Tầng căn hộ: 36
♦ Sốcăn: 715 căn
♦ 5 căn kỹ thuật
♦ Mật độ: 20 căn hộ/sàn
♦ Số thang máy: 13 thang máy
♦ Diện tích T4 – T24: 53.18m2 – 158.66m2
♦ Tầng 40 – 41: 4 căn Penthouse và 10 căn SkyVilla

 

Giá :Thỏa thuận
{ho_ten} {so_dien_thoai}
Diện tích:
Hướng:
Mặt tiền:
Lộ giới:
Số tầng:
Số phòng ngủ:
Số toilet:
10/10/2020

Bất động sản liên quan