DỰ ÁN VINHOMES GREEN BAY MỄ TRÌ

VINHOMES GREEN BAY – VỊNH XANH TRONG LÒNG PHỐ

Vinhomes Green Bay là tổ hợp căn hộ cao cấp, biệt thự, liền kề, shophouse nằm tại khu đất rộng 31.8 ha trên mặt đường đại lộ Thăng Long, đối diện với trung tâm hội nghị quốc gia. Sở hữu hồ điều hòa rộng tới 8 ha nằm gọn bên trong cùng vô vàn các tiện ích xanh độc đáo, Vinhomes Green Bay Mễ Trì được ví như “Vịnh xanh trong lòng phố”, hứa hẹn sẽ mang đến nơi an cư lý tưởng cho người dân thủ đô Hà Nội.

Tổng quan Dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì

  • Tổng diện tích đất dự án: 31.8 ha
  • Mật độ xây dựng: 19.3%
  • Quy mô phát triển: 3 tòa tháp cao tầng & 398 căn nhà ở thấp tầng
  • Loại hình phát triển: Chung cư, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, Shophouse
  • Thời điểm khởi công: Năm 2016
  • Thời điểm bàn giao: Tháng 3/2019

Vị trí:

Sở hữu lợi thế là dự án nằm ở cửa ngõ phía Tây , nơi tiếp giáp Đại lộ Thăng Long, Vinhomes Green Bay hứa hẹn là khu đô thị phồn hoa bậc nhất phía Tây Hà Nội nẳm trên trục “tâm điểm ngoại giao”: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Bộ Ngoại giao… cùng nhiều cơ quan hành chính của đất nước.

Từ dự án Vinhomes Green Bay có thể kết nối trực tiếp tới các trục đường lớn phía Tây như đường vành đai 3, đường Phạm Hùng, đường Trần Duy Hưng, gần đường Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Lương Thế Vinh…giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

  • Chỉ mất khoảng 3 phút đến Trung tâm Hội nghị Quốc Gia
  • 5 Phút tới trường Amsterdam, siêu thị BigC
  • 7 phút tới Bảo tàng Hà Nội, bến xe Mỹ Đình, Keangnam Landmark, Grand Plaza…
  • 20 Phút tới sân bay nội bài

Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, Vinhomes Green Bay Mễ Trì còn đặc biệt nổi bật với quần thể công viên hồ điều hòa rộng 10,8ha mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp và môi trường sống trong lành cho các cư dân.

Quy mô dự án Vinhomes Green bay Mễ Trì:

Phân khu cao tầng Vinhomes Green Bay The Residence được phát triển với 3 tòa căn hộ G1, G2, G3. Trong đó:

    Tòa G1     Tòa G2     Tòa G3
     Chiều cao      34      38       40
Loại Hình Căn Hộ Chung cư Căn Hộ Chung cư

Căn hộ văn phòng: Tầng 3 – 34 (Thời gian sở hữu 50 năm)Căn hộ chung cư: Tầng 35    – 40

   Số lượng căn hộ     704 căn     720 căn   1272 căn

Căn hộ chung cư Vinhomes Green Bay

Căn hộ là loại hình phát triển chủ đạo tại khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì, nằm tại các tòa G1, G2, G3, được chia thành 2 loại chính là căn hộ chung cư và căn hộ văn phòng. Trong đó:

  1. Căn hộ chung cư nằm tại tòa G1, G2 và tầng 35 – 40 tòa G3, chia thành 5 loại: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, diện tích từ 28 – 115.3 m2, giá bán từ 1 – 6 tỷ.
  2. Căn hộ đa năng nằm tại tầng 3 – 34 tòa G3, chia thành 2 loại: studio và 2 phòng ngủ, diện tích từ 27.8 – 58.3 m2, giá bán từ 1 tỷ – 2.4 tỷ.

Mỗi căn hộ Vinhomes Mễ Trì đều có cửa sổ lớn và ban công thoáng rộng, view panorama toàn cảnh trung tâm hội nghị quốc gia và hồ điều hòa rộng lớn tại “vịnh xanh”, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống tràn đầy năng lượng tới những chủ sở hữu thông thái.

Phân khu thấp tầng Vinhomes Green Bay được phát triển với 398 căn biệt thự, liền kề, shophouse, chia thành 3 tiểu khu Hoàng Lan, Mộc Lan, Thạch Thảo.

Trong đó:

Hoàng Lan Mộc Lan Thạch Thảo
Biệt thự đơn lập 43 căn 10 căn 12 căn
Biệt thự song lập 30 căn 88 căn 81 căn
Nhà Liền kề Không có 12 căn 68 căn
Shophouse Không có 44 căn Không có

Biệt thự Vinhomes Green Bay

Biệt thự Vinhomes Green Bay có tất cả 264 căn, nằm tại cả 3 tiểu khu Hoàng Lan, Mộc Lan, Thảo Thảo. Trong đó:

  1. Biệt thự đơn lập có tất cả 65 căn, chiều cao 3.5 tầng, diện tích từ 240.5 – 496.7 m2, giá bán từ 45 – 180tỷ.
  2. Biệt thự song lập có tất cả 199 căn, chiều cao 3.5 tầng, diện tích từ 150 – 264.9 m2, giá bán từ 28 – 96 tỷ.

Tất cả các căn biệt thự Vinhomes Mễ Trì đều được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển, được thể tinh tế qua mái ngói dốc cùng những ô cửa vòm và cửa sổ vuông rộng lớn, sẽ là nơi hoàn hảo để thụ hưởng cuộc sống đỉnh cao cũng như khẳng định đẳng cấp của bản thân.

Biệt thự là dòng sản phẩm đắt giá nhất tại Vinhomes Mễ Trì, dành riêng cho giới thượng lưu tại khu vực phía Tây thủ đô.

Liền kề Vinhomes Green Bay

Nhà liền kề Vinhomes Green Bay có tất cả 80 căn, nằm tại tiểu Mộc Lan, Thạch Thảo, chiều cao 3.5 tầng, diện tích từ 92 – 170 m2, giá bán từ 20 – 35 tỷ. Nhà liền kề Vinhomes Mễ Trì thiết kế theo kiểu 6 căn ghép đối xứng với nhau, trước nhà có vỉa hè rộng lớn, bên trong có garage để xe riêng. Đây là dòng sản phẩm dành riêng cho những người ưa thích cuộc sống riêng tư, yên tĩnh, muốn trải nghiệm cuộc sống resort tại “Vịnh xanh Mễ Trì” nhưng chưa đủ tài chính để sở hữu biệt thự.

So với biệt thự, giá bán nhà liền kề thấp hơn rất nhiều, nhưng chủ sở hữu vẫn được trải nghiệm trọn vẹn các tiện tích dịch vụ như những cư dân biệt thự.

Shophouse Vinhomes Green Bay có tất cả 44 căn, nằm dọc theo đường Lương Thế Vinh, chiều cao 3.5 tầng, diện tích từ 96 – 216 m2, giá bán từ 32 – 82 tỷ. Với lợi thế tiếp giáp cả 3 tòa căn hộ G1, G2, G3 và các khu biệt thự liền kề Hoàng Lan, Mộc Lan, Thạch Thảo, tiềm năng kinh doanh, cho thuê của shophouse Vinhomes Mễ Trì được đánh giá rất cao. Đây là dòng sản phẩm vô cùng lý tưởng dành cho các nhà đầu tư, đầu cơ và những khách hàng vừa đam mê kinh doanh, vừa muốn sống trong một môi trường sinh thái rộng lớn, có hồ nước, vườn cây và nhiều tiện ích dịch vụ.

Tiện ích:

Chung cư Vinhomes Green Bay nằm trong quần thể Vinhomes Green Bay, sở hữu hơn 100 tiện ích đẳng cấp, cảnh quan đa dạng, tinh tế và được quy hoạch thành 17 cụm tiện ích đan xen giữa không gian sống xanh mát.

Với hệ thống tiện ích đẳng cấp khép kín, Vinhomes Green Bay Mễ Trì thực sự là lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống tiện nghi hoàn hảo. Khi mỗi ngày đều được hít thở bầu không khí trong lành của cỏ cây hoa lá và đắm mình trong thiên nhiên xanh mát, cùng những người thân yêu dạo bộ bên hồ điều hòa rộng 10,8ha, hay vui chơi trong khuôn viên cây xanh rộng lớn để trải nghiệm từng phút giây hạnh phúc trôi qua nhẹ nhàng, êm ái.

Luôn mong muốn tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân thành đạt và ưu tú của Hà Nội. Ở Vinhomes Green Bay cư dân đều là những người yêu thiên nhiên, tôn trọng sự riêng tư, bình yên sau mỗi ô cửa nhưng cũng rất quý những phút giây gặp gỡ, giao lưu của cộng đồng nhân hòa.

Sống trong vịnh, căn hộ mơ ước, mọi thành viên của gia đình đều tìm thấy một không gian hoàn hảo. Người lớn tuổi tìm thấy sự an bình trong dòng chảy thời gian. Trẻ thơ tìm thấy sự háo hức khám phá cuộc sống trong trường học, khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em. Con người tìm thấy sự đa chiều của không gian để trải nghiệm muôn màu thế giới, hướng đến phong cách sống nhân văn, hài hòa sinh thái.

Tại sao chúng ta nên chọn Vinhomes Green Bay?

Với vị trí trắc địa mà Vinhomes Green Bay nắm giữ, không chỉ trong hiện tại mà ngay cả tương lai, dự án không chỉ mang đến những giá trị đích thực và tạo dựng một khu đô thị đáng sống. Chúng ta đang sống trong một xã hội hiện đại, nhu cầu của con người ngày càng cao, chọn nơi an cư an toàn, thoải mái và hiện đại không chỉ giúp con người tiến lên cao hơn đến xã hội thượng lưu và thể hiện đẳng cấp. Vinhomes Green Bay sẽ là nơi an cư, lập nghiệp và đầu tư lý tưởng cho mọi người.

 

Giá :Thỏa thuận
{ho_ten} {so_dien_thoai}
Diện tích: 50m2
Hướng: Bắc
Mặt tiền: 20m
Lộ giới: 8m
Số tầng: 3
Số phòng ngủ: 10
Số toilet: 10
10/10/2020
Nguyễn Văn Linh, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Bất động sản liên quan